ผจก.ธ.ก.ส.เผย! โอนเงินผู้มีรายได้น้อยแล้ว 2.8 ล้านราย กว่า 6,500 ล้าน

นายลักษณ์ วจนานวัช ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการโอนเงินช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการของรัฐว่า ขณะนี้ ธ.ก.ส. ได้โอนเงิน http://winne.ws/n11267

991 ผู้เข้าชม
ผจก.ธ.ก.ส.เผย! โอนเงินผู้มีรายได้น้อยแล้ว 2.8 ล้านราย กว่า 6,500 ล้าน

ธ.ก.ส. โอนเงินผู้มีรายได้น้อยแล้ว 2.8 ล้านราย กว่า 6,500 ล้าน แนะ 8 แสนคน เปิดบัญชี รับเงิน

นายลักษณ์ วจนานวัช ผู้จัดการธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส. เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าการโอนเงินช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการของรัฐว่า ขณะนี้ ธ.ก.ส. ได้โอนเงินให้แก่ผู้มีรายน้อย ตามโครงการลงทะเบียนเพื่อสวัสดิการเเห่งรัฐ และผ่านการตรวจสอบจากกระทรวงการคลัง แล้วจำนวนกว่า 2.8 ล้านราย จากจำนวนทั้งหมดกว่า 3.8 ล้านราย คิดเป็นมูลค่ากว่า 6,530 ล้านบาท และยังเหลือผู้มีรายได้น้อยที่ผ่านการตรวจสอบ แต่ยังไม่ได้เปิดบัญชีกับ ธ.ก.ส. เพื่อรับเงินสวัสดิการดังกล่าวอีกประมาณ 8 แสน ซึ่ง ธ.ก.ส. จะทำการประชาสัมพันธ์ และเชิญชวนให้ผู้มีรายได้น้อยมาเปิดบัญชีเพื่อรับเงินช่วยเหลือ 

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าในส่วนของประชาชนที่ยังไม่เปิดบัญชีของ ธ.ก.ส. จะเดินทางมาเปิดบัญชีในช่วง 2 สัปดาห์นี้เป็นจำนวนมาก พร้อมสั่งการให้สาขาบริการของ ธ.ก.ส. เตรียมความพร้อมให้บริการประชาชน

ที่มา : INN News  13 ธ.ค. 2559

แชร์