เมลาเนีย ทรัมป์เลือกนักออกแบบเชื้อสายลาว" Tham Kannalikham "ให้ตกแต่งทำเนียบขาว

Tham Kannalikham อินทีเรียดีไซน์เนอร์ อายุ 40 ปี เติบโตที่เมืองสต็อกตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย และศึกษาด้านการออกแบบที่สถาบัน Fashion Institute of Technology แห่งนครนิวยอร์ก เคยทำงานกับแบรนด์ดัง Ralph Lauren Home http://winne.ws/n13010

1.4 พัน ผู้เข้าชม
เมลาเนีย ทรัมป์เลือกนักออกแบบเชื้อสายลาว" Tham Kannalikham "ให้ตกแต่งทำเนียบขาวhttps://therealdeal.com/2017/02/04/who-in-the-world-is-trumps-new-interior-designer/

สตรีหมายเลขหนึ่งเลือกนักออกแบบเชื้อสายลาวให้ช่วยตกแต่งทำเนียบขาว

นางเมลาเนีย ทรัมป์ สตรีหมายเลขหนึ่งเลือกนักออกแบบภายในเชื้อสายลาวให้ช่วยตกแต่งทำเนียบขาว

หนังสือพิมพ์ของสหรัฐฯ หลายแห่งเช่น Washington Post รายงานว่าสตรีอเมริกันเชื้อสายลาวที่จะรับหน้าที่ตกแต่งภายในทำเนียบขาวคือ คุณ Tham Kannalikham

WWD เป็นสื่อแรกที่รายงานข่าวนี้ ซึ่งระบุว่าเธอเคยทำงานที่บริษัทแบรนด์ดัง Ralph Lauren Home

นิตยสาร Architectural Digest ระบุดีไซน์เนอร์อายุ 40 ปีผู้นี้เติบโตที่เมืองสต็อกตัน รัฐแคลิฟอร์เนีย และศึกษาด้านการออกแบบที่สถาบัน Fashion Institute of Technology แห่งนครนิวยอร์ก

ผู้ที่เคยพบและทราบถึงผลงานของ Tham Kannalikham บอกว่าเธอมีความชอบศิลปะแนวคลาสสิกและเน้นความอยู่สบายของงานตกแต่งภายใน

คุณ Tham กล่าวว่าเธอรู้สึกเป็นเกียรติกับโอกาสนี้ที่จะทำงานร่วมกับสตรีหมายเลขหนึ่งในการทำให้ทำเนียบขาวมีความรู้สึกเหมือนบ้านสำหรับครอบครัวทรัมป์

ทั้งนี้ นางเมลาเนีย ทรัมป์ยังจะอยู่ที่นครนิวยอร์กบนตึก Trump Tower และไม่ย้ายมาอยู่ทำเนียบขาวที่กรุงวอชิงตัน อย่างน้อยจนว่าที่ลูกชายบาร์รอน วัย 10 ปีจะเรียนจบปีการศึกษาปัจจุบันที่โรงเรียนเอกชนบนเกาะแมนฮัตตันเสียก่อน 


ขอขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.voathai.com/a/business-news-ro-5feb17/3707586.html

แชร์