"ดีเจบอล" อส.ตร. ใช้เวลาว่างจัดรายการวิทยุผ่านเฟซบุ๊ก

อาสาสมัครตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ใช้เวลาว่างจัดรายการวิทยุผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดรายการที่ไม่เหมือนใคร สนุุกสนานครองใจผู้ฟัง http://winne.ws/n17039

2.2 พัน ผู้เข้าชม
"ดีเจบอล" อส.ตร. ใช้เวลาว่างจัดรายการวิทยุผ่านเฟซบุ๊ก

อาสาสมัครตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ใช้เวลาว่างจัดรายการวิทยุผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดรายการที่ไม่เหมือนใคร สนุุกสนานครองใจผู้ฟัง

วันที่ 10 ก.ค. 2560 นายสมชาย คุ้มครอง หรือดีเจบอล ดีเจแห่งคลื่น 99.0 เม็กกะเฮิร์ต Energy Radio นักจัดรายการชื่อดัง ที่ขณะนี้มีแฟนๆติดตามการจัดรายการ ด้วยรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร มีการแต่งชุดอาสาสมัครตำรวจพร้อมการออกลวดลายการจัดรายการที่ สนุกสนานจึงทำให้ทุกวันนี้มีแฟนรายการคอยติดตามจำนวนมาก

นายทยาวัต  สิมมาทัน ผู้อำนวยการสถานีวิทยุบอกว่า ได้รู้จักดีเจบอล ครั้งแรก ขณะนั้นเป็น เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่นมาก่อนเมื่อ 6 ปีที่ผ่านมา เป็นคนที่มีฐานะยากจน เคยเป็นเด็กวัดมาก่อน จากนั้นได้มาสมัครเป็นอาสาสมัครตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น แต่เนื่องจากไม่มี เงินเดือนตนเองจึงได้ ชักชวนมาเป็นดีเจเพื่อจัดรายการที่สถานีของตนเอง จนกระทั่งดีเจบอลได้มีการจัด รูปแบบที่เฮฮา สนุกสนาน เต้นไปพร้อม มีคำพูดติดตลก จึงทำให้ทุกวันนี้มีคนติดตามจำนวนมาก และยังทำให้มีผู้สนับสนุนสถานีมาช่วยเหลือค่าใช้จ่าย

"ดีเจบอล" อส.ตร. ใช้เวลาว่างจัดรายการวิทยุผ่านเฟซบุ๊ก

ด้านดีเจบอล บอกว่า การจัดรายการของตนเองนั้น ต้องการให้ผู้ที่ได้รับชมและรับฟังได้มี ความสุข สนุกสนานไปตาม เพราะไม่อยากให้คนเครียด เพราะทุกวันนี้หลายคนในแต่ละวัน จะมีความเครียด ต่างๆ ตนเองจึงได้คิดหารูปแบบการจัดรายการ ที่ให้คนฟังแล้วรู้สึก ผ่อนคลายและสนุกสนานไปกับตนเองด้วย โดยมีการจัดรายการสดผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ ทำให้มีประชาชนติดตามชมมาก แม้ว่าจะมีหลายคนที่ติชม แต่ตนเองก็ไม่สนใจเพราะทุกวันนี้การจัดรายการนั้นต้องการ ให้ประชาชนที่รับฟังมีความสุขเท่านั้น

ทุกวันนี้ดีเจบอลได้อาศัยอยู่ที่สถานีวิทยุ โดยทางเจ้าของสถานีได้ให้ใช้เป็นที่อยู่อาศัย และมี เงินเดือนให้ใช้ และจัดรายการทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00-14.00น. และ เวลา 16.00-18.00น. ส่วนวันอาทิตย์จัดรายการเวลา 12.00-15.00น. โดยทางดีเจบอล ยังยืนยันจะจัดรายงานเพื่อสร้างความสุข ให้กับสังคมต่อไปตราบเท่าที่จะทำได้   

ที่มา : เป็นคนโสด ดีจิงๆ , http://www.workpointtv.com/news/40715

แชร์