ชมคลิปน่ารัก ๆ ของเหล่า “นกฮัมมิ่งเบิร์ด” กว่า 30 ตัว ปาร์ตี้สระว่ายน้ำ กันครับ

เจ้านกฮัมมิ่งเบิร์ดที่ลงไปเล่นน้ำกันมากมายราว 30 ตัว แต่ละตัวก็จะมีท่าทางการเล่นน้ำที่แตกต่างกัน บางตัวก็จะเกาะอยู่นิ่งๆ พักผ่อนสบายๆ แต่บางตัวก็จะลงไปเล่นน้ำอย่างตื่นเต้นสนุกสนาน โดยธรรมชาติของมันแล้ว จะค่อนข้างมีเขตแดนแต่ละตัวชัดเจน http://winne.ws/n18424

2.1 พัน ผู้เข้าชม

(ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา)

ชมคลิปน่ารัก ๆ ของเหล่า “นกฮัมมิ่งเบิร์ด” กว่า 30 ตัว ปาร์ตี้สระว่ายน้ำ กันครับ

แต่ละตัวก็จะมีท่าทางการเล่นน้ำที่แตกต่างกัน

               พวกเราก็คงอยากมีปาร์ตี้สระว่ายน้ำให้ได้ไปสนุกกับเพื่อนๆ ที่นอกจากจะได้กระโดดโลดเต้นแล้ว ยังสามารถลงไปเล่นน้ำในสระสุดชิลล์กับบรรยากาศโดยรอบอย่างเพลิดเพลิน แต่รู้หรือไม่ว่าไม่ได้มีแค่มนุษย์หรอกนะที่ทำ เพราะนกมันก็ทำได้เหมือนกัน

               กับคลิปวิดีโอของเจ้านกฮัมมิ่งเบิร์ดที่ลงไปเล่นน้ำกันมากมายราว 30 ตัว เลยทีเดียว แต่ละตัวก็จะมีท่าทางการเล่นน้ำที่แตกต่างกัน อย่างบางตัวก็จะเกาะอยู่นิ่งๆ พักผ่อนสบายๆ แต่บางตัวก็จะลงไปเล่นน้ำอย่างตื่นเต้นสนุกสนาน

               ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่แปลกประหลาด เพราะว่านกสายพันธุ์นี้จะค่อนข้างมีเขตแดนแต่ละตัวชัดเจน จนอาจไม่มีภาพแบบนี้ให้เห็นมาก่อนเลยก็ได้

                                                                                                                                                                       

พวกนกฮัมมิ่งเบิร์ดจะกลั่นแกล้งกันเองอยู่เสมอในทุกๆ 5 นาที

                เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณสวนหลังร้านที่ชื่อว่า Wild Wings พวกเขาบอกว่า “คุณไม่เคยรู้หรอกว่าพวกมันจะกลั่นแกล้งกันอยู่เสมอในทุกๆ 5 นาทีเลยแหละ” น่าเสียดายที่ในคลิปวิดีโอมีระยะเวลาที่สั้นไปหน่อย จะเห็นว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ไม่อย่างนั้นเราคงจะได้ลองดูศึกษาพฤติกรรมบุคลิกภาพของนกแต่ละตัว

                ร้านดังกล่าวก็ได้มีอ่างอาบน้ำพิเศษที่จะสามารถให้คุณได้มีปาร์ตี้สระว่ายน้ำของนกเองได้ที่สวนของคุณ หากใครสนใจก็สามารถเข้าไปบอกพวกเขาได้ในเว็บไซต์ wildwingsla 

               ความสนุกสนานความน่ารักและอะไรอีกหลายๆ อย่างของสัตว์ต่างๆ ยังมีอีกมากที่เราเองก็ไม่อาจรู้ได้ จึงกลายเป็นความสนุกอย่างหนึ่งเมื่อเราได้พบกับความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นในตัวของพวกมัน

คลิปวิดีโอปาร์ตี้สระว่ายน้ำของเจ้าฮัมมิ่งเบิร์ด

ที่มา          :           wildwingsla 

โดย           :          CatDumb.com     /    สัตว์โลกน่ารัก    /   29 สิงหาคม 2560

แชร์