จ.เชียงราย จัดกิจกรรมตลาดเกษตรกร ประจำปี 2563 ลานกิจกรรม DIY KASET MARKET

จังหวัดเชียงราย จัดงาน ดี ไอ วาย เกษตรมาร์เก็ต(DIY KASET MARKET) พบกับกิจกรรม สาธิตการทำเกษตรแนวใหม่และการแปรรูปผลิตภัณฑ์เกษตร จากเกษตรกรรุ่นใหม่(Young Smart Farmar) http://winne.ws/n27414

911 ผู้เข้าชม
จ.เชียงราย จัดกิจกรรมตลาดเกษตรกร ประจำปี 2563 ลานกิจกรรม DIY KASET MARKET

จังหวัดเชียงราย จัดกิจกรรมตลาดเกษตรกร ประจำปี 2563 ลานกิจกรรม DIY KASET MARKET

        นายนาวิน อินทจักร เกษตรจังหวัดเชียงราย เปิดเผยว่า จังหวัดเชียงราย จัดงาน  ดี ไอ วาย เกษตรมาร์เก็ต(DIY KASET MARKET) พบกับกิจกรรม สาธิตการทำเกษตรแนวใหม่และการแปรรูปผลิตภัณฑ์เกษตร จากเกษตรกรรุ่นใหม่(Young Smart Farmar) และเกษตรกรต้นแบบจังหวัดเชียงราย เป็นแหล่งให้ความรู้ในการเพาะปลูกพืชชนิดต่างๆ ที่จะสลับมาให้ความรู้ในแต่ละสัปดาห์ ในงานจัดให้มีการจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย รวมของดีของจังหวัดเชียงรายและความรู้เบื้องต้นในการทำเกษตรในกิจกรรมทุกวันศุกร์ เวลา 14.00 น.-21.00 น. ที่ตลาดเกษตรกรจังหวัดเชียงราย บริเวณสามแยกดอยตอง ตำบลรอบเวียง อำเภอเมืองเชียงราย ในงานดี ไอ วาย เกษตรมาร์เก็ต พร้อมเปิดให้ผู้บริโภค ประชาชน นักท่องเที่ยว ได้มานั่งชิลล์ ได้ชม แชร์ ช้อปปิ้งที่ศูนย์เรียนรู้การบริหารจัดการสินค้าเกษตรกร พร้อมด้วยรูปแบบแนวคิดจากเกษตรกรโดยตรงมาแบ่งปันจากตัวเกษตรกร เป็นต้นแบบ 

        ขอเชิญ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกวันศุกร์ เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 นี้เป็นต้นไปในพิธีเปิดงาน Kick Off ลานกิจกรรม DIY KASET MARKET ภายใต้โครงการพัฒนาตลาดสินค้าเกษตร กิจกรรมตลาดเกษตรกร ประจำปี 2563 จัดแสดงนิทรรศการด้านการเกษตร สินค้าเกษตรและจัดแสดงจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดภัย ตลอดจนสินค้าเกษตรแปรรูปของจังหวัดเชียงราย  นอกจากนี้ ตลาดเกษตรกรจังหวัดเชียงราย ในวันจันทร์และวันพุธ เปิดให้มีกิจกรรมตั้งแต่เวลา 07.00 น.-17.00 น. ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานเกษตรจังหวัดเชียงราย โทรศัพท์ 053-152682 



ขอบคุณข้อมูลข่าว/ภาพ  : สำนักข่าวกรมประชาสัมพันธ์

จ.เชียงราย จัดกิจกรรมตลาดเกษตรกร ประจำปี 2563 ลานกิจกรรม DIY KASET MARKET
แชร์