เมื่อนักวิทยาศาสตร์และหมอ ศึกษาผลลัพธ์ พลังของการสวดมนต์

พลังของการสวดมนต์ในแง่วิทยาศาสตร์ http://winne.ws/n6390

1.8 พัน ผู้เข้าชม
เมื่อนักวิทยาศาสตร์และหมอ ศึกษาผลลัพธ์ พลังของการสวดมนต์www.247friend.net

ดอกเตอร์กาย แมนเนอร์ส แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกชาวอังกฤษร่วมมือกับ ดร.ฮานส์ เยนิง นักวิทยาศาสตร์ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ศึกษาผลลัพธ์จากการสวดมนต์พบว่าการสวดมนต์อย่างต่อเนื่อง สามารถรักษาโรคได้จริง!!!(Sherron Mayer, Be your own psychic)นี่มิใช่เรื่องใหม่ ชาวพุทธในประเทศไทยพม่า ธิเบต ทำได้มานานกว่า 2พันปีมาแล้วประสบการณ์จากผู้เขียนคือ สวดมนต์เสียงดังจนถึงรุ่งสาง อาการปวดนิ่วหายเป็นปลิดทิ้งถึงขนาดที่ว่า ตะกอนนิ่วหลุดออกมาทางท่อปัสสาวะเลยทีเดียว (ไม่จำเป็นต้องเตือนว่าโปรดใช้วิจารณญาณในการเชื่อ เพราะคนไม่เคยเห็นพลังของมนตรา ไม่เคยเชื่ออยู่แล้ว แต่คนที่สวดมนต์เป็นประจำจะไม่มีความคลางแคลงสงสัยใดใดเลย)พลังของการสวดมนต์

เมื่อนักวิทยาศาสตร์และหมอ ศึกษาผลลัพธ์ พลังของการสวดมนต์www.kalyanamitra.org

การสวดมนต์เปล่งเสียงดังๆจะก่อให้เกิดญาณรู้ หรือทำให้จิตเป็นสมาธิถึงระดับฌานได้อย่างไร? วิธีที่ดีสุดเพื่อให้ได้คำตอบชัดเจนถูกต้องที่สุดคือ “การฝึกด้วยตนเอง” ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียเวลาเปล่าเพียงแค่..นั่งสวดมนต์แล้วจิตไม่เป็นสมาธิ ไม่ทำให้คุณขาดทุนหรอก แต่หากคุณมีศรัทธาเต็มหัวใจคุณจะเห็นด้วยตนเองว่า... หลังจากคุณสวดมนต์ด้วยน้ำเสียงกังวาน เมื่อผ่านไปพักใหญ่ให้คุณลองนั่งสมาธิดู คุณจะพบว่าจิตจะเป็นสมาธิเร็วมาก ความจริงแล้ว...อะไรๆ

ก็ไม่สำคัญเท่าจิตเป็นสมาธิเขาเรียกว่า จิตเตรียมพร้อมที่จะทำงาน การสวดมนต์นานๆ ทำบ่อยๆนับเป็นการจูงจิตที่ดีวิธีหนึ่ง

เมื่อนักวิทยาศาสตร์และหมอ ศึกษาผลลัพธ์ พลังของการสวดมนต์www.rta.mi.th
เมื่อนักวิทยาศาสตร์และหมอ ศึกษาผลลัพธ์ พลังของการสวดมนต์www.thaihealth.or.th

เพียงแค่สวดมนต์ ก็เปลี่ยนชีวิตเปลี่ยนโชคชะตาได้  สวดมนต์ ปลุกญาน เกิดฌาน คนสวดมนต์บ่อยๆหากทำประจำ จนเป็นนิสัย รับรองได้เลยว่า...ชีวิตจะไม่มีทางล้มเหลว พวกเขาจะอยู่ถูกที่ถูกเวลาจะเจอคนดี สม่ำเสมอ สามารถคว้าโอกาสที่ดีได้ทันท่วงทีทุกครั้ง เขามองเห็นในสิ่งที่คนอื่นมองไม่เห็นสาเหตุที่เป็นเช่นนั้นเพราะ จิตพวกเขานิ่ง

จนเกิดพลังสั่นสะเทือนเป็นคลื่นความถี่ออกไปเชื่อมโยงกับข้อมูลดีดี ที่มีอยู่ในจักรวาล ในคลื่นความถี่นั้นจะมีฌานรู้พุ่งออกไปพร้อมๆ กัน คนที่จิตนิ่ง ลางสังหรณ์จะแม่นยำ ตัดสินใจทำอะไรย่อมไม่มีวันล้มเหลว

การสวดมนต์เป็นวิธีหนึ่งที่สามารถทำให้จิตนิ่งและมีพลังขณะกำลังสวดมนต์ พลังสั่นสะเทือนของเสียงที่เปล่งออกมา

จะกระทบกับประสาทของเรา สามารถเปลี่ยนอารมณ์ให้สงบและเกิดความศรัทธาทำให้ฌานรู้ในตัวตนตื่นขึ้นมา

นอกจากนี้พลังแห่งเสียงสวดมนต์ ยังทำให้เซลล์ร่างกายส่วนต่างๆตื่นตัว มีชีวิตชีวา ยังผลให้ผู้สวดมีผิวพรรณสดใส อ่อนเยาว์ ดูเปล่งปลั่งเราจะสังเกตเห็นได้ไม่ยากว่า คนสวดมนต์บ่อยๆ หน้าจะเด็กกว่าอายุจริง ยิ่งสวดมนต์มากเท่าใดผลลัพธ์ที่ว่ายิ่งเด่นชัดมากขึ้นเท่านั้น

เมื่อนักวิทยาศาสตร์และหมอ ศึกษาผลลัพธ์ พลังของการสวดมนต์www.dmc.tv500 × 375

เมื่อไหร่ก็ตามที่เราจดจ่ออยู่กับถ้อยคำมนตราพลังงานแห่งการท่องมนต์ ก็จะก่อรูปร่างอันแข็งแกร่ง

แม้เรามองไม่เห็น แต่มันมีอยู่จริง จิตที่จดจ่ออยู่กับการสวดมนต์เป็นจิตที่มีสมาธิอยู่ในตัวเอง เมื่อสมาธินิ่งเป็นจุดเดียว..ผลก็คือ จิต หรือความคิด ย่อมมีฤทธิ์แน่นอน กล่าวคือ จิตที่มีฤทธิ์ ย่อมก่อให้เกิดสติปัญญาที่ไร้ขอบเขตจะทำการงานสิ่งใดก็คิดหนทางที่พิเศษกว่าใครๆออกก่อนเสมอ ไม่มีอะไรมาขัดขวางคนที่มีดวงจิตเป็นสมาธิได้

แชร์