เวรกรรมมีจริง! สาวตกนรก 100 ปี เเต่เพราะบุญได้ลดโทษเหลือ 20 ปี เรื่องเล่าจากหลวงพ่อจรัญ

สามีอายุ 78 ปี เดินทางมาพร้อมภรรยาใหม่ อายุกว่า 72 ปี ภรรยาเก่าชื่อสะอิ้งอายุ 15 ปี มากราบหลวงพ่อเจ้าอาวาส ทำไมเรียกว่าเมียเก่าล่ะ เก่าจากชาติที่แล้ว กลับมาเกิดใหม่ ตายไปตกนรก 20 ปี แล้ว กลับมาเกิดใหม่เพิ่งได้ 15 ปี จริง ๆ ต้องตกนรก 100 ปี http://winne.ws/v16877

2.9 พัน ผู้เข้าชม

สามีอายุ 78 ปี เดินทางมาพร้อมนางทองคำภรรยาใหม่ อายุกว่า 72 ปี ภรรยาเก่าชื่อสะอิ้งอายุ 15 ปี มากราบหลวงพ่อเจ้าอาวาส ทำไมเรียกว่าเมียเก่าอายุน้อยมากนะ คือเก่าจากชาติที่แล้ว กลับมาเกิดใหม่ ตายไปตกนรก 20 ปี แล้ว กลับมาเกิดใหม่เพิ่งได้ 15 ปี จริง ๆ ต้องตกนรก 100 ปี 

หนูตายตอนอายุ 39 ปี คลอดลูกตายทั้งกลม สามีคิดถึงเมียและลูกที่ตาย เลยรีบทำบุญให้ลูกเมียที่ตายเป็นการใหญ่ ขายข้าวเปลือกครึ่งหนึ่ง ที่เหลือถวายวัดโดยก่อเป็นพระเจดีย์ แล้วเอาบุญให้เมียและลูกที่ตายแล้ว ต่อมารื้อเรือนหอที่เคยอยู่ร่วมกัน ไปสร้างเป็นกุฏิถวายพระ และได้บวชพระเอาบุญให้เมียและลูกอีก 1 พรรษา 

ภรรยาสาวน้อยอายุ 15 ปี เล่าต่อว่า ตายไปก็ไปตกนรกเลย เขาเห็นหมดว่าทำอะไรกับร่างของเธอบ้าง  ชมวิดิโอต่อสิครับ ดีมากไม่ค่อยมีใครเล่าให้ฟังแบบนี้มาก่อนเลย                                                                                                                                                                                                                                           ฟังและชมวิดิโอต่อได้ที่ : https://youtu.be/j47-g6MhOjA

แชร์