เจ๋งสุด ๆ เลย!!คุณพ่อยอดนักกราฟฟิก ตัดต่อวิดิโอให้ลูกชายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่

มีคุณพ่อเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ CG หรือ Computer Graphic นี่มันดี มันสนุกตรงนี้นี่เอง เมื่อเห็นลูก ๆ มีจินตนาการปีนป่าย กระโดดหลบนู่นนี่นั่น ก็เลยจับมาตัดต่อเป็นเรื่องราวมันซะเลย!! http://winne.ws/v4390

1.4 พัน ผู้เข้าชม

คุณพ่อท่านนี้มีชื่อว่า Daniel Hashimoto เป็นคนทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิกให้กับDreamWorks สตูดิโอยักษ์ใหญ่ในประเทศสหรัฐฯ Hashimoto ได้ตัดต่อคลิปวิดีโอที่กำลังเป็นที่นิยม โด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ในขณะนี้ เริ่มจากวิดีโอชื่อ “Action Movie Kid”

“Action Movie Kid” เป็นการตัดต่อกราฟฟิกให้ลูกชายของเขาให้กลายเป็น “ซุปเปอร์ฮีโร่” หรือตัวละครดัง ๆ ทั้งจากเรื่อง Star Wars, Batman , Iron Man นั่นทำให้คุณพ่อ Hashimotoผู้มากความสามารถรายนี้ ติดใจและทำ “Action Movie Kid : Volume Two” ออกมาให้ได้ดูกันอีก ซึ่งคราวนี้ ไม่ได้โฟกัสไปที่ภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่มากนัก แต่เน้นไปที่วิดีโอเกมซะมากกว่า อย่าง Mario Kart จาก Nintendo เป็นต้น ซึ่งต้องบอกว่า CG คราวนี้สมจริง ดูแล้วเหมือนอยู่ในวิดีโอเองเลยล่ะ!!

ในตอนนี้ “Action Movie Kid : Volume One” มียอดชม 46,716,596 views แล้ว และคาดว่าจะมียอดวิวเพิ่มขึ้นอย่างถล่มทลายต่อเนื่องแน่นอน! โดยตอนนี้ “Action Movie Kid” มีทั้งหมด 4 ภาคด้วยกัน ใครพลาดก็สามารถรับชมกันได้เลยนะจ๊ะ


https://www.beartai.com/news/itnews/103891

แชร์