ทึ่ง! ประสบการณ์จริง ดาราหนุ่ม..ตายเเล้วไปทัวร์นรก

ดาราหนุ่ม ขับรถไปโรงพยาบาล แต่ไม่ถึงโรงพยาบาล กลับไปพบยมทูตแทน ตอนนี้ผมกำลังจะมีชื่อเสียง ทำไมผมต้องมาตายก่อน ผมเดินไปกับยมทูตไปตามทางที่ยาวไกล ทางนี้เป็นทางที่ไหนรกใช่ไหม เรากำลังจะนรกกัน http://winne.ws/n16858

4.5 พัน ผู้เข้าชม

ประสบการณ์จริง ดาราตายเเล้วไปทัวร์นรก

ดาราหนุ่ม ขับรถไปโรงพยาบาล แต่ไม่ถึงโรงพยาบาล กลับไปพบยมทูตแทน ตอนนี้ผมกำลังจะมีชื่อเสียง ทำไมผมต้องมาตายก่อน ผมเดินไปกับยมทูตไปตามทางที่ยาวไกล ทางนี้เป็นทางไปในนรกใช่ไหม เรากำลังจะไปนรกกัน ยมทูตบอก และเจ้าจะต้องได้พบกับพญายม 

ท่านพญามัจจุราชในหนัง ไม่เหมือนพญามัจจุราชในนรกหรอกนะ ไม่ว่าผมจะคิดอะไร ยมทูตก็รู้หมด ผมเลยไม่อยากคิดแล้ว จนกระทั่งถึงจุดหนึ่ง ที่ผมตกจากที่สูง แต่ไม่เจ็บ แล้วผมก็พบกับมือที่ใหญ่มาก พบเห็นยมทูตเยอะมาก

แล้วผมก็เดินไปถึงประตูใหญ่ หน้าถ้ำที่มีผนังทองเหลืองอร่ามไปหมด พอเอามือไปลูบ กลับมีเลือดเต็มไหลออกมา เพราะพญามัจจุราชบันดาลให้เจ้าเห็นแบบนั้น เพราะท่านรู้ว่าเจ้ายังไม่ถึงที่ตาย นั่นพญามัจจุราช ไม่มีเขาหรอก เจ้ายังไม่หมดอายุไข แต่ยังกลับไปไม่ได้ เพราะร่างกายเจ้าต้องได้รับการเยียวยา ประมาณ 10 วัน

แล้วผมก็เห็นเจ้าหน้าที่ฉุดร่างสัตว์นรก จำนวนมาก และเห็นดาราคนนั้นที่ผมรู้จัก เขาเป็นดาราบังหน้า แต่เบื้องหลังเขาค้ายาเสพติด และหาดาราส่งให้ผู้ใหญ่เขาทำชั่ว 

ผมเห็นภาพที่สยดสยองที่สัตว์นรกถูกทำโทษอย่างแสนสาหัสจนผมไม่สามารถทนมองได้

และต่อไปผมเห็นต้นงิ้ว และคนรู้จักอีก นางคนชั่วคนนี้ เป็นเมียน้อยเขา ต้องรับโทษมาตั้งแต่ตายมากว่า 20 ปีแล้ว เธอหน้าตาสวยสมัยเป็นมนุษย์ เป็นเมียน้อยเสี่ย แต่ตอนนี้ผอมมาก เนื้อติดกระดูก                     

ฟังชมต่อได้ที่ https://youtu.be/7zzJCAQ7VB8

ขอบคุณวิดิโอจาก : https://youtu.be/7zzJCAQ7VB8

แชร์