เผยสเปคผอ.พศ.คนใหม่ ออมสินชี้ไม่ใช่คนDSI-ทำงานได้ทุกสถานการณ์

"ออมสิน"ปฏิเสธข่าว"ผอ.พศ."คนใหม่มาจาก "ดีเอสไอ" ไม่รีบมีเวลา 1 เดือน ชี้คนใหม่ต้องทำงานได้ทุกสถานการณ์ จ่อหารือร่วมกัน​กับ"นายกฯ-วิษณุ-"ก่อนโยกตั้ง ย้ำตรวจสอบทุจริตเงินวัดเดินหน้าต่อ ไม่เป็นมวยล้มแน่ http://winne.ws/n18463

627 ผู้เข้าชม
เผยสเปคผอ.พศ.คนใหม่ ออมสินชี้ไม่ใช่คนDSI-ทำงานได้ทุกสถานการณ์

30 ส.ค. 60 ที่ทำเนียบรัฐบาล นายออมสิน ชีวะพฤกษ์ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวบุคคลที่จะมาดำรงตำแหน่ง ผอ.สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.)แทน พ.ต.ท.พงศ์พร พราหมณ์เสน่ห์ จะมาจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ(ดีเอสไอ)ว่า ไม่ทราบ ใครบอก ตนไม่ได้ข่าว ตอนนี้ยังไม่มีการพิจารณาใคร เพราะยังมีเวลาอีกหนึ่งเดือน ซึ่งการพิจารณาก็คงต้องคัดเลือกคนที่เหมาะสมกับงาน

ผู้สื่อข่าวถามว่าคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งผอ.พศ.ควรจะเป็นแบบไหน มีคุณสมบัติอย่างไร นายออมสิน กล่าวว่า ก็ต้องเป็นคนที่ทำงานได้ในสถานการณ์ต่างๆ

"ที่ผมพูดอย่างนี้ ไม่ได้หมายความว่าพ.ต.ท.พงศ์พร จะไม่ดีนะ ท่านเป็นคนดี ซื่อตรง ทำงานตรงไป ตรงมา นายกรัฐมนตรีและนายวิษณุ เครืองาม ก็เห็นด้วยแบบนี้ ซึ่งการย้ายมาเป็นผู้ตรวจครั้งนี้ ไม่ใช่ว่า จะขี้เหร่นะ แต่เป็นงานที่มีขอบเขตกว้างขึ้น และน่าจะสอดคล้องกับการทำงานของพ.ต.ท.พงศ์พร มากขึ้นด้วย ซีก็สูงขึ้นด้วย" รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าว


อ่านเพิ่มเติมที่http://www.naewna.com/politic/288963

แชร์