โหลดได้แล้ว แบบฟอร์มการฉีดวัคซีนสำหรับนักเรียนนักศึกษา

คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ต้องเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้นักเรียนจำนวน 2.9 ล้านคน รวมถึง ครู บุคลากรทางการศึกษา เพื่อเตรียมเปิดเรียน 1 พ.ย.นี้ http://winne.ws/n28151

661 ผู้เข้าชม
โหลดได้แล้ว แบบฟอร์มการฉีดวัคซีนสำหรับนักเรียนนักศึกษาขอบคุณภาพจาก กระทรวงศึกษาธิการ

วันที่ 14 ก.ย. 2564 นายอัมพร พินะสา เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (กพฐ.) กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่ 2/2564 ในรูปแบบ on site ในสังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ว่า เบื้องต้น ต้องเร่งฉีดวัคซีนโควิด-19 ให้นักเรียนจำนวน 2.9 ล้านคน รวมถึง ครู บุคลากรทางการศึกษา ที่เหลืออยู่อีกกว่า 200,000 คน คาดว่าจะเริ่มได้ตั้งแต่วันที่ 4 ต.ค. 2564 เป็นต้นไป

พร้อมทั้ง ติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วประเทศประกอบด้วย ว่า ยังคงรุนแรงอยู่หรือไม่ หากลดน้อยลงและสามารถควบคุมได้เป็นที่น่าพอใจตามมาตรฐานของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็สามารถเปิดเรียนที่สถานศึกษาได้

ส่วนกรณีที่ผู้ปกครองไม่ยินยอมให้บุตรหลานฉีดวัคซีน แต่ประสงค์ให้มาเรียนยังสถานศึกษา ก็ต้องดำเนินการตามที่โรงเรียนกำหนด ขณะที่ ครูที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม ตั้งแต่เดือน พ.ค. หรือ มิ.ย. ที่ผ่านมา จะให้ฉีดบูสเข็มที่ 3 ไปพร้อมๆ กับการฉีดให้นักเรียน

ดังนั้น หากเป็นไปตามแผน คาดว่า การเปิดภาคเรียนที่ 2 ในวันที่ 1 พ.ย. 2564 จึงมีความเป็นไปได้สูง

สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม-สื่อเผยแพร่ การฉีดวัคซีนนักเรียนนักศึกษา อายุ 12-18 ปี ของกระทรวงศึกษาธิการ  เอกสารสำรวจ-สรุป-แสดงความประสงค์-แบบคัดกรอง การฉีดวัคซีนนักเรียน ของกระทรวงศึกษาธิการได้ตามนี้  แบบฟอร์มการฉีดวัคซีน

ขอบคุณเนื้อหาจาก กระทรวงศึกษาธิการ และ workpointtoday.com

แชร์