เผยโฉมเจ้าของเสียงสุดกวนเบื้องหลังของ มินเนี่ยน

เเละนี้คือเจ้าของเสียงมินเนี่ยนปรากฏการณ์ความฮิตแบบเหนือความคาดหมายของภาพยนตร์ Minions หนังภาคแยกของ despicable me http://winne.ws/n5355

3.9 พัน ผู้เข้าชม
เผยโฉมเจ้าของเสียงสุดกวนเบื้องหลังของ มินเนี่ยน

Minions หนังภาคแยกของ despicable me ว่าด้วยเรื่องราวของเหล่ามินเนี่ยน สิ่งมีชีวตขนาดเล็ก รูปร่างทรงกระบอก บางตัวมีหนึ่งตา บางตัวมีสองตา และมักจะสวมแว่นตาที่ทำจากโลหะเพื่อรองรับลูกตาขนาดใหญ่ สวมถุงมือสีดำ สำหรับลักษณะนิสัยพวกมันจะห่ามๆ ควบคุมตัวเองได้ยาก สามารถสร้างความรำคาญและปฏิสัมพันธ์กับคนไทยง่าย  ยังมีนิสัยใจกว้างและไร้เดียงสาอีกด้วย ที่สำคัญคือมันมีความจงรักภักดี ซื่อสัตย์ต่อเจ้านายมาก สิ่งที่ชื่นชอบมากคือบานาน่าและชอบทำสิ่งชั่วร้าย  นอกจากคาแรคเตอร์ที่สร้างความประทับใจแล้ว เอกลักษณ์อย่างหนึ่งของมินเนี่ยนเป็นที่จดจำคือเสียง

เผยโฉมเจ้าของเสียงสุดกวนเบื้องหลังของ มินเนี่ยน

โดยคนที่มาให้เสียงพากย์เบื้องหลังเจ้าตัวป่วนเหล่านี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นคุณปิแอร์ คอฟฟิน อนิเมเตอร์สัญชาติฝรั่งเศสที่กำกับ Despicable Me ทั้งสองภาคและกำกับ Minions 2015 ด้วย โดยเว็บไซต์ behind the voice actors ได้เผยว่าปิแอร์ให้เสียงมินเนี่ยนหลายตัว แต่ที่เด่นๆคือ สจ๊วต ทิม มาร์ค ฟิล บ๊อบ อีวิลมินเนี่ยน รวมถึงเหล่ามินเนี่ยนตัวประกอบรวมกว่า 900 ตัว รวมถึงเป็นคนสร้างและพากย์เสียงคลิปไวรัลเพลง Banana ที่เป็นกระแสโปรโมทของ Despicable Me  2 ด้วย 

ทั้งนี้ Minions มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ตั้งเเต่วันที่9 กรกฎาคมเป็นต้นมา เปิดจำหน่าย Advance Ticket แล้ว คลิกที่นี่ได้เลย 

www.majorcineplex.com/movie/minions

ขอบขอบคุณ http://www.majorcineplex.com/

แชร์