อดีตนักวิ่งมาราธอน 800 เหรียญรางวัล นำพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร. 9 มากราบถวายสักการะ พระบรมศพ

นายเผิน โพธิ์ทอง อายุ 78 ปี อดีตนักวิ่งมาราธอน ที่มีใจรักในการวิ่ง เดินทางเข้าแข่งขัน การวิ่งมาราธอนมาแล้ว ทั่วประเทศ รวม 26 ปี ระยะวิ่งสูงสุดคือ 200 กม. เป็นแบบวิ่งผลัด และได้รับถ้วยรางวัลมาแล้วกว่า 300 ถ้วย และเหรียญรางวัลอีกกว่า 800 เหรียญ http://winne.ws/n9877

1.9 พัน ผู้เข้าชม
อดีตนักวิ่งมาราธอน 800 เหรียญรางวัล นำพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง ร. 9 มากราบถวายสักการะ พระบรมศพ

อดีตนักวิ่งมาราธอน รับถ้วยรางวัลมาแล้วกว่า 300 ถ้วย นำพระบรมฉายาลักษณ์ ในหลวง รัชกาลที่ 9 มากราบถวายสักการะ พระบรมศพ หลังเก็บมาก 65 ปี

นายเผิน โพธิ์ทอง อายุ 78 ปี อดีตนักวิ่งมาราธอน ที่มีใจรักในการวิ่ง เดินทางเข้าแข่งขัน การวิ่งมาราธอนมาแล้ว ทั่วประเทศ รวม 26 ปี ระยะวิ่งสูงสุดคือ 200 กม. เป็นแบบวิ่งผลัด และได้รับถ้วยรางวัลมาแล้วกว่า 300 ถ้วย และเหรียญรางวัลอีกกว่า 800 เหรียญ ถือเป็นความภาคภูมิใจของ นายเผิน ที่เคยได้รับถ้วยรางวัลพระราชทาน จากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และในวันนี้ แม้ นายเผิน จะเดินไม่ค่อยสะดวก เหมือนก่อน 

แต่ก็มีความมุ่งมั่นที่จะมากราบถวายสักการะพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช พร้อมกับนำภาพพระบรมฉายาลักษณ์ ของในหลวง รัชกาลที่ 9 ที่ นายเผิน เก็บใส่กรอบไม้อย่างสวยงาม อายุของภาพรวม 65 ปี พร้อมระบุว่า เป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ เมื่อครั้งที่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จขึ้นครองสิริราชสมบัติได้ 5 ปี

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้บรรยากาศที่พระบรมมหาราชวัง เจ้าหน้าที่เปิดให้ประชาชนเข้ากราบถวายสักการะ เบื้องหน้าพระโกศ พระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ พระที่นั่งดุสิตมหาปราสาท แล้ว

ที่มา INN NEWS  9 พ.ย. 2559

แชร์