[นรก] รวมการทรมานในนรก กรรมเจ้าชู้ นอกใจ

นรก สถานที่ทรมานผู้ทำผิดศีลข้อต่างๆ หากยังทำกรรมหนักมากๆ เรียกว่า เปลี่ยนคู่กันไม่ซ้ำแต่ละคืน สับรางกันแทบไม่ทัน กรรมที่ทำนั้น จัดว่า เป็นกรรมหนัก จิตใจจะเศร้าหมองและดำมืด และต้องไปตกในนรกขุมต่างๆ http://winne.ws/v27212

7.1 พัน ผู้เข้าชม

       นรก สถานที่ทรมานผู้ทำผิดศีลข้อต่างๆ หากยังทำกรรมหนักมากๆ เรียกว่า เปลี่ยนคู่กันไม่ซ้ำแต่ละคืน สับรางกันแทบไม่ทัน กรรมที่ทำนั้น จัดว่า เป็นกรรมหนัก จิตใจจะเศร้าหมองและดำมืด และต้องไปตกในนรกขุมต่างๆ 

       คลิปนี้ได้รวม นรกขุม 1-6 ไว้ให้ทุกท่านได้ศึกษา ตายไป จะไปตกนรกขุมที่ 3 ซึ่งขุมนี้เป็นแหล่งรวมผู้ที่ทำผิดศีลข้อกาเม พอลงไปในนรกแล้ว สัตว์นรกก็จะถูกทัณฑ์ทรมานอย่างแสนสาหัส หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะโดนฟัน แทง สับ กระทืบ ด้วยลีลาท่าทาง เหมือนตอนที่ตนเองเป็นมนุษย์ ได้ก่อกรรมเอาไว้ไม่มีผิด และยังมี ต้นงิ้วนรกให้สัตว์นรกได้ปีนป่าย วิ่งหนีสุนัขปากเหล็ก ที่คอยวิ่งไล่กัด และเมื่อปีนขึ้นไปบนต้นงิ้ว ก็จะเจอกับอีกปากเหล็ก คอยจิกกิน ควักไส้ ควักลูกนัยตา อย่างน่าสยดสยองอย่างสุดจะบรรยายได้เลย เอาเป็นว่า ถ้าใครซาดิส อยากดูคลิปสัตว์นรก ถูกทรมานแบบเต็มๆ ก็กดดูได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย หลวงพี่ได้ใส่ลิงค์ไว้ให้แล้ว

       สัตว์นรกจะต้องชดใช้กรรมเจ้าชู้นี้อยู่ยาวนาน ถึง 2000 ปีนรก ซึ่งก็คือ หนึ่งร้อยสามล้าน หกแสนแปดหมื่น ล้านปีมนุษย์ 103,680,000 ล้านปีมนุษย์ อีกทีนะ 103,680,000 ล้านปีในเมืองมนุษย์ เรียกว่าทุกข์ทรมานแบบลืมวันลืมคืน ลืมผุดลืมเกิดกันเลย


ขอบคุณข้อมูลข่าว/ภาพ  :  พระมหาทศพร ปุญฺญงฺกุโร

แชร์