สำนักพระราชวังแจ้ง ปิดรับขอร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่9

สำนักพระราชวัง แจ้งว่า ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้ราชสกุล องคมนตรี คณะรัฐมนตรี กระทรวง ทบวง กรม องค์กรอิสระ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ร่วมเป็นเจ้าภาพ http://winne.ws/n11712

704 ผู้เข้าชม
สำนักพระราชวังแจ้ง ปิดรับขอร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่9

สำนักพระราชวังแจ้ง ปิดรับขอร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ตั้งแต่ 26 ธ.ค.เป็นต้นไป 

สำนักพระราชวัง แจ้งว่า ตามที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้ราชสกุล องคมนตรี คณะรัฐมนตรี กระทรวง ทบวง กรม องค์กรอิสระ รัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน ร่วมเป็นเจ้าภาพในการบำเพ็ญกุศลสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณและถวายเป็นพระราชกุศล โดยกำหนดให้แสดงความจำนงขอร่วมเป็นเจ้าภาพ ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2559 ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 นั้น

ขณะนี้ ได้มีผู้แสดงความจำนงขอร่วมเป็นเจ้าภาพจำนวนมาก สำนักพระราชวังจึงปิดรับการขอร่วมเป็นเจ้าภาพ ถึงวันที่ 26 ธันวาคม 2559 เท่านั้น เพื่อจะได้จัดลำดับได้ครบถ้วนทุกรายตามที่ได้ยื่นแสดงความจำนงไว้ต่อไป โดยสำนักพระราชวังจะส่งหนังสือตอบรับและแจ้งรายละเอียดการเป็นเจ้าภาพให้ทราบ ก่อนวันและเวลาที่กำหนดให้เป็นเจ้าภาพล่วงหน้า 15 วัน

ที่มา : INN News

แชร์