คนกลายเป็นสุนัข !!! แถมเรื่อง วิบากกรรมของเพชรฆาตเป็ดและไก่ !!!

คนเราอาจหลบหนีกฎหมายบ้านเมืองได้ หรืออาจจะยืดเวลาได้ แต่หนีไม่พ้นเรื่องของกฎแห่งกรรม ซึ่งก็คือทำอย่างไรย่อมได้ผลเช่นนั้นแน่นอน จะเร็วหรือช้าเท่านั้น มาฟังคลิปเรื่องเล่านี้กันค่ะว่าคนกลายเป็นสุนัขได้อย่างไร? … http://winne.ws/n20980

1.9 พัน ผู้เข้าชม
คนกลายเป็นสุนัข !!!  แถมเรื่อง วิบากกรรมของเพชรฆาตเป็ดและไก่ !!!

คนกลายเป็นสุนัข

คนกลายเป็นสุนัข !!!  แถมเรื่อง วิบากกรรมของเพชรฆาตเป็ดและไก่ !!!

นายทวนเพาะพันธุ์สุนัขขายอย่างผิดกฎหมาย ส่วนการเลี้ยงดูสุนัขก็ไม่ได้ใส่ใจเลี้ยงดู หนักกว่านั้นถึงกับทำร้ายร่างกายสุนัขอย่างทารุณ

เมื่อมีผู้รู้เห็นพฤติกรรมจึงได้แจ้งตำรวจและมูลนิธิสัตว์เข้าจัดการกับนายทวน แต่นายทวนหลบหนีไปเสียก่อน  เวลาผ่านไปจนชาวบ้านลืมเรื่องนายทวนไปแล้ว ต่อมานางละม้ายภรรยานายทวนได้ขอความช่วยเหลือชาวบ้านให้นำตัวนายทวนไปรักษาเพราะลื่นล้มเลือดอาบ  ชาวบ้านได้ยินเสียงร้องด้วยความเจ็บปวดเหมือนเสียงสุนัข จึงได้เข้าไปช่วยแต่ก็ไม่มีใครสามารถช่วยได้เพราะนายทวนทำท่าเห่าและจะกัดเหมือนสุนัข ชาวบ้านจึงเอาแหหว่านจับนายทวนมัดมือมัดเท้าส่งโรงพยาบาล

เมื่อหมอตรวจร่างกายนายทวนแล้วก็ไม่พบความผิดปกติอะไร จึงให้คำแนะนำนางละม้ายว่าควรให้กำลังใจนายทวน แต่นางละม้ายไม่กล้าเข้าใกล้เพราะกลัวโดนนายทวนกัดอีกได้แต่พูดว่าคงเป็นกรรมของนายทวนที่ทำไว้กับสุนัขนั่นเอง

ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมนายทวนแต่แล้วก็เห็นภาพอเนจอนาถของนายทวนจากคนกลายเป็นสุนัข เสมือนให้ชาวบ้านได้เห็นเป็นอุทาหรณ์สอนใจ

คนเชือดเป็ดเชือดไก่

คนกลายเป็นสุนัข !!!  แถมเรื่อง วิบากกรรมของเพชรฆาตเป็ดและไก่ !!!

แม้ไม่ผิดกฎหมายแต่มันก็เป็นกรรมที่ไม่ดี หรือที่เรียกว่า “บาป”นั่นเอง 

บุญสมมีหน้าที่ถอนขนเป็ดขนไก่ ต่อมามือเชือดไม่อยู่ บุญสมจึงรับหน้าที่เชือดเป็ดเชือดไก่แทน บุญสมไม่เคยคิดถึงเรื่องกรรม หวังเพียงให้ได้มาซึ่งเงินทองได้เลี้ยงดูแม่และก่อนที่แม่จะเสียชีวิตก็มีอาการคล้ายเป็ดไก่ถูกเชือด ต่อมาเขาแต่งงานมีลูกที่พูดไม่ได้ กว่าจะเปล่งเสียงออกมาได้แต่ละครั้งก็คล้ายเสียงเป็ดเสียงไก่โดนเชือด ซึ่งนับเป็นความทุกข์แสนสาหัสของผู้เป็นพ่อ

กว่าบุญสมจะคิดได้ ก็สายเกินไปเสียแล้ว เพราะกรรมได้มาเกิดให้เห็นเป็นรูปธรรมกับลูกของเขาเองแล้ว

 

ขอขอบคุณ : อาจารย์ยอด

https://www.youtube.com/watch?v=RzIojwLcSeQ

 

ขอขอบคุณรูปภาพ :

https://image.dogilike.com/shareimg/contentimg/2013/meaw/Training1/4.jpg

https://f.ptcdn.info/917/001/000/1360031163-o.jpg

https://mpics.mgronline.com/pics/Images/560000012059002.JPEG

http://เกมส์ใหม่.net/file_img/12032014-qp70T9lS.gif

แชร์