ครีมทาท้องลายทาตอนไหนถึงจะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด

เพราะความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิงไม่เว้นแม้แต่ตอนตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตั้งครรภ์นั้นเป็นช่วงที่ร่างกายของคุณแม่จำเป็นต้องได้รับการบำรุงดูแลอย่างเต็มที่ http://winne.ws/n26368

2.4 พัน ผู้เข้าชม

เพราะความสวยความงามเป็นของคู่กันกับผู้หญิงไม่เว้นแม้แต่ตอนตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงตั้งครรภ์นั้นเป็นช่วงที่ร่างกายของคุณแม่จำเป็นต้องได้รับการบำรุงดูแลอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานดีๆ เพื่อให้ลูกน้อยได้มีพัฒนาการที่สมบูรณ์แข็งแรง หรือการใช้ครีมทาท้องลายเพื่อผิวพรรณที่เนียนเรียบในช่วงที่ครรภ์โตขึ้น และมีการขยายของผิวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเพื่อให้ผิวของคุณแม่มีความยืดหยุ่นมากที่สุด ซึ่งไม่ใช่แค่บริเวณหน้าท้องเพียงเท่านั้น หากแต่ยังรวมไปถึงผิวส่วนต่างๆ ที่ต้องเผชิญกับการขยายอย่างรวดเร็ว อาทิ ต้นแขน ต้นขา เป็นต้น

ครีมทาท้องลายทาตอนไหนถึงจะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด

วิธีการรักษาผิวพรรณในช่วงตั้งครรภ์

สำหรับคุณแม่ที่อยู่ในช่วงตั้งครรภ์ควรหลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่นหรือน้ำร้อนเพราะจะส่งผลให้ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่มีอาการผิวแห้งอยู่แล้วอาจจะยิ่งทำให้เกิดอาการคันและยิ่งอาการหนักขึ้นเมื่ออยู่ในช่วงที่ผิวขยายตัว นอกจากนี้การเริ่มดูแลผิวพรรณทั้งภายในและภายนอกตั้งแต่ที่รู้ตัวว่าเริ่มคั้งครรภ์นั้นจะเป็นอีกหนึ่งทางที่ช่วยบรรเทาเรื่องรอยแตกลาย ช่วยรักษาระดับความสมดุลในผิวให้คงสภาพที่ดีอยู่เสมอ อย่าลืมรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของวิตามินซี วิตามินอี เพื่อรักษาสมดุลให้ผิวพรรณอิ่มเอิบน้ำอยู่เสมอ แน่นอนว่าเมื่อผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำมาพอก็จะลดร่องรอยต่างๆ และทำให้ผิวที่มีความหมองคล้ำและดูจางลงได้อีกด้วย

ครีมทาท้องลายทาตอนไหนถึงจะเห็นผลชัดเจนมากที่สุด

รวมไปถึงการใช้ครีมกันแดดคู่กันกับครีมทาท้องลาย คุณแม่บางคนอาจจะกลัวว่าสารเคมีต่างๆ ในผลิตภัณฑ์กันแดดอาจจะทำให้เกิดผลกระทบเชิงลบกับสุขภาพของลูกน้อยในครรภ์ ต้องขอบอกว่าเป็นความเชื่อที่ผิด เพราะยิ่งผิวคุณแม่อยู่ในช่วงตั้งครรภ์ที่จัดว่าเป็นช่วงเวลาเซนซิทีฟ จะยิ่งทำให้เกิดความหมองคล้ำ ผิวเสียได้ง่าย คุณแม่ตั้งครรภ์จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องปกป้องผิวพรรณด้วยครีมกันแดด โดยอาจจะเลือกแบบที่เป็นผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดออร์แกนิกเพื่อหลีกเลี่ยงอาการแพ้และปลอดภัยต่อลูกในท้อง

การใช้ครีมทาท้องลายให้เห็นผลชัดเจนที่สุด

ขั้นตอนการใช้ครีมทาท้องลายนั้นคล้ายกับวิธีการบำรุงผิวในชีวิตประจำวัน โดยคุณแม่ควรชำระร่างกายให้สะอาด จากนั้นเช็ดผิวให้พอเปียกหมาดๆ ตามด้วยการใช้ครีมทาท้องลายชโลมลงบนผิวโดยเน้นบริเวณที่ต้องมีการขยายเป็นพิเศษ เพื่อรักษาระดับความชุ่มชื่นและทำให้ผิวมีความเนียนแม้จะอยู่ในช่วงของครรภ์ขยายหรือร่างกายต้องเผชิญกับน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นก็ตาม

นอกจากหลังอาบน้ำแล้ว คุณแม่สามารถใช้ครีมทาท้องลายซ้ำระหว่างวันเพื่อเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้ หรือแม้แต่เวลาที่รู้สึกครรภ์ขยายก็สามารถใช้ครีมทาท้องลายเพื่อช่วยให้ผิวเรียบเนียน ไม่มีรอยแตกลายให้กวนใจ และเมื่อหลังคลอดแล้วอย่าเพิ่งชะล่าใจหยุดใช้ครีมทาท้องลายเพราะผิวหนังยังต้องมีการหดตัวกลับ ดังนั้นคุณแม่ทั้งหลายสามารถอาศัยจังหวะนี้ในการฟื้นฟูผิวตัวเองอย่างเต็มที่เพื่อให้ผิวหนังนั้นกลับไปกระชับเต่งตึงเหมือนเดิม และจะเห็นผลชัดเจนและดียิ่งขึ้นเมื่อใช้ครีมทาท้องลายควบคู่กับการออกกำลังกาย

แชร์