“หลวงพ่อแป๊ะ”จัดพิธีสังฆทานออนไลน์ ลดคนมาวัดแพร่ไวรัสโควิด

ทางวัดสว่างอารมณ์ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนให้ประชาชนที่ต้องการทำบุญถวายสังฆทานกับทางวัดสว่างอารมณ์ มาเข้าร่วมพิธีถวายสังฆทานออนไลน์ ผ่านทางไลฟ์สด (Live) ทางหน้าเพจเฟซบุ๊กของวัดสว่างอารมณ์ http://winne.ws/n27825

1.2 พัน ผู้เข้าชม
“หลวงพ่อแป๊ะ”จัดพิธีสังฆทานออนไลน์ ลดคนมาวัดแพร่ไวรัสโควิด

     หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ นครปฐม จัดพิธีถวายสังฆทานออนไลน์ เพื่อช่วยลดการเดินทางมารวมตัวของประชาชน เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้

        วันที่ 6 มิถุนายน 64 ที่วัดสว่างอารมณ์ อำเภอนครชัยศรี พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าคณะตำบลบางกระเบา เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นประธานจัดพิธีถวายสังฆทานออนไลน์ โดยมีประชาชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธีผ่านทางไลฟ์สด หน้าเพจเฟสบุคของทางวัดสว่างอารมณ์

        โดยสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาด ทางวัดสว่างอารมณ์ จึงได้มีการปรับเปลี่ยนให้ประชาชนที่ต้องการทำบุญถวายสังฆทานกับทางวัดสว่างอารมณ์ มาเข้าร่วมพิธีถวายสังฆทานออนไลน์ ผ่านทางไลฟ์สด (Live) ทางหน้าเพจเฟซบุ๊กของวัดสว่างอารมณ์ แทนเพื่อเป็นการช่วยลดการเดินทางมาร่วมพิธี ลดการรวมตัวของประชาชนที่มาร่วมพิธีที่วัด ในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

       ซึ่งปกติในวันหยุดเสาร์- อาทิตย์ จะมีประชาชนเดินทางมาทำบุญและสังฆทานที่ภายในวัดหลายพันคนตั้งแต่ช่วงเช้าจรดเย็น ซึ่งช่วงนี้ในพื้นที่ของจังหวัดนครปฐม ยังมีตัวเลขการติดเชื้อเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง

ที่มา https://www.banmuang.co.th

แชร์