พระเยี่ยมโยม! เจ้าอาวาสนำถุงอิ่มบุญมอบประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด

โดยเฉพาะลูกศิษย์ที่ยังพอมีกำลังก็ช่วยกันซื้อข้าวของมาร่วมบุญในวันนี้ และสำหรับญาติโยมท่านใดที่อยากร่วมบุญสามารถร่วมโครงการพระเยี่ยมโยม กับทางวัดได้สามารถนำสิ่งของมามอบให้กับทางวัดได้ http://winne.ws/n27826

920 ผู้เข้าชม
พระเยี่ยมโยม! เจ้าอาวาสนำถุงอิ่มบุญมอบประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควิด

         วันที่ 6 มิ.ย. พระครูพิศาลสิริวัฒน์ (หลวงน้าเสน่ห์) เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหาร พระอารามหลวง เจ้าคณะตำบลเมืองสวรรคโลก อำเภอสวรรคโลก จังหวัดสุโขทัย พร้อมคณะกรรมการกองทุนพระเยี่ยมโยม ได้นำถุงอิ่มบุญ โดยมีเครื่องอุปโภค-บริโภค และไข่ไก่ ช่วยเหลือผู้ป่วยและผู้สูงอายุ 

          พระครูพิศาลสิริวัฒน์ (หลวงน้าเสน่ห์) กล่าวว่าสำหรับโครงการนี้เป็นดครงการพระเยี่ยมโยม ซึ่งก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 20 ปีแล้ว ตั่งแต่สมัยเป็นเจ้าอาวาสอยู่ที่วัดสวรรคาราม จนกระทั่งปัจจุบันได้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์วรวิหาร พระอารามหลวง ก็ยังได้ทำโครงการพระเยี่ยมโยมอย่างต่อเนื่องมาดดยตลอด ถึงแม้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้สภาพเศรษฐกิจไม่ค่อยคล่องประชาชนต้องประสบปัญหา ซึ่งทางวัดยังพอมีที่จะช่วยเหลือญาติโยม โดยเฉพาะลูกศิษย์ที่ยังพอมีกำลังก็ช่วยกันซื้อข้าวของมาร่วมบุญในวันนี้ และสำหรับญาติโยมท่านใดที่อยากร่วมบุญสามารถร่วมโครงการพระเยี่ยมโยม กับทางวัดได้สามารถนำสิ่งของมามอบให้กับทางวัดได้ 

ที่มา https://www.banmuang.co.th

แชร์