พระธรรมรัตนาภรณ์ เปิดใจทำผิดอะไรถึงถูกปลดจากตำแหน่ง เจ้าคณะ จ.ปทุมธานี

พระธรรมรัตนาภรณ์ อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี เปิดครั้งแรกหลังถูก มส.ปลด ระบุส่วนตัวแค่สงสัยว่าผิดอะไรถึงกับต้องปลด เพราะไม่สามารถตอบคำถามของญาติโยมได้เลย เพราะเรื่องนี้มันอันตรายมากสำหรับพระ http://winne.ws/n28227

1.6 พัน ผู้เข้าชม

กรณีที่ พระธรรมรัตนาภรณ์ อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ที่ถูกมหาเถรสมาคม (มส.) สั่งถอดถอนโดยไม่ทราบสาเหตุ จนสร้างความไม่พอใจให้กับคณะสงฆ์ในจังหวัดปทุมธานี และ คณะศิษยานุศิษย์เป็นอันมาก นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 ต.ค. 64 ที่โรงเรียนพระปริยัติธรรม ภายในวัดเขียนเขต พระอารามหลวง ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 

พระธรรมรัตนาภรณ์อดีตเจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วย คณะสงฆ์ในจังหวัดปทุมธานี ได้ร่วมกันแถลงข่าว เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ทางอาตมาและคณะสงฆ์ รวมถึงญาติโยมในจังหวัดปทุมธานี ก็มีความสงสัยว่าอาตมาผิดเรื่องอะไรทำไมถึงต้องมีคำสั่งปลดโดยที่ไม่มีการมาพูดคุยกับอาตมา หรือพระท่านอื่นในจังหวัดเลย โดยเรื่องแต่งตั้งเป็นที่ปรึกษาก็ยังดี เรื่องให้ออกก็ยังดี แต่เรื่องถอดถอนกับปลดเนี่ย มันอันตรายมากสำหรับพระ เหมือนถูกตัดคอ เหมือนถูกตัดหัว ประหารชีวิต เพราะฉะนั้นอาตมาอยากร้องขอความเป็นธรรม ญาติโยมมาให้กำลังใจ ถามอาตมาว่าเรื่องอะไร อาตมาก็ไม่รู้ตอบไม่ได้ พระมาให้กำลังใจ ถามว่าหลวงพ่อผิดอะไร อาตมาก็ตอบไม่ได้ เพราะไม่รู้ว่าผิดอะไร นี่คือสิ่งที่อาตมาได้รับ.

พระธรรมรัตนาภรณ์ เปิดใจทำผิดอะไรถึงถูกปลดจากตำแหน่ง เจ้าคณะ จ.ปทุมธานี
แชร์