วิธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีหนี้สินล้นพ้นตัว

การเสริมบารมีการเงิน ชะลอวิบากกรรมทางการเงินเช่น มีปัญหา เก็บเงินไม่อยู่!!!! ให้ท่าน ทำบุญด้วยการถวายของ หรือทำบุญดังนี้ http://winne.ws/n5871

1.0 หมื่น ผู้เข้าชม
วิธีทำบุญแก้ปัญหาการเงิน เก็บเงินไม่อยู่ มีหนี้สินล้นพ้นตัว

           การเสริมบารมีการเงิน ชะลอกรรม การเงินมีปัญหา เก็บเงินไม่อยู่!!!! ให้ท่าน ทำบุญด้วยการถวายของ หรือทำบุญดังนี้

1. บาตรพระ ในบาตรให้ใส่ข้าวสาร ชนิดที่ดีที่สุด ใส่เต็ม ให้ใช้ถุงพลาสติกห่อ ก่อนใส่ในบาตรด้วย ไม่งั้น เวลาพระเปิดฝาบาตรข้าวสารจะหก เก็บลำบาก อานิสงส์ที่จะได้รับ ได้อานิสงส์ กินไม่หมด ไม่อดอยาก เรื่องทำมาหากินเลย เพราะพระท่านได้ใช้บิณฑบาต ทุก ๆ วัน กับข้าวชนิดไหน ที่เขาใส่บาตร เราจะได้รับผลบุญนั้นด้วย ข้าวสารในบาตร จะได้ชะลอกรรม ให้คู่กรรมคู่เวร ที่เขาจองเวรเรา ข้าวสารหนึ่งเม็ด คูณอานิสงส์ ในพระพุทธศาสนา ได้อานิสงส์ คืนมาเป็นล้าน ๆ เม็ด ต่อ ข้าวสาร 1 เม็ด จึงชะลอกรรม การเงินเราจะคล่องตัวขึ้น

2. หากท่านไหน รู้สึกว่าการเงินไม่คล่องสักที วิบากกรรมทางการเงินเยอะเหลือเกิน ใช้เขาเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที หรือมีปัญหาการเงินตลอด แสดงว่าชาติที่ผ่าน ๆ มา ติดหนี้เขาไว้เยอะ ต้องแก้ด้วยการถวายข้าวสาร หนักกว่าน้ำหนักตัวเรา ณ ปัจจุบัน บวก 1 ก.ก. ถวายเป็นสังฆทาน วัดไหนก็ได้ ต้องกล่าวคำถวาย ให้เตรียมสังฆทาน 1 ชุด แล้วถวายข้าวสาร เป็นบริวาร ของสังฆทานไป เช่น หนัก 63 ก.ก. ก็ถวาย 64 ก.ก.หรือให้มากกว่าตัวเราได้ยิ่งดี

          หากทำหมดทีเดียวไม่ได้ ให้ทำทั้งหมดภายในสามเดือน แบ่งทำ ไม่ใช่เอาไปมอบให้นอกเขตพระศาสนา เนื้อนาบุญน้อย (ดูที่ความบริสุทธิ์ของผู้รับคือศีลที่รักษา) ได้บุญน้อย ต้องในเขตจึงจะชะลอวิบากกรรมได้ดีกว่า

           จากนั้น ตั้งใจกรวดน้ำว่า หากเราเคยติดหนี้ใครไม่ได้ใช้ในอดีตชาติ จนถึงปัจจุบันชาติทั้งหมดนี้ เราขอให้เขามาอนุโมทนาบุญด้วยอานิสงส์จากการถวายข้าวสาร เหล่านี้ แด่เนื้อนาบุญพระพุทธศาสนาบุญนี้ ขอให้ถึงแก่ทุกรูปรูปนาม ที่เราติดหนี้ท่านไว้

3. ทำบุญที่หนุนขึ้นที่สูง เช่น แท่นประทับพระพุทธรูป เก้าอี้ อาสนะพระสงฆ์ รองเท้า เสื่อสาด เครื่องลาดปู ถนน สะพาน เป็นต้น

4. ทำซุ้มประตู วัด หรือ ป้ายบอกทางไปวัด

5.ชำระหนี้สงฆ์ ที่ให้ทำใน 5 หัวข้อข้างต้น เพราะ บางท่าน กรรมเก่าหนักมาก ๆ ทำแบบทั่ว ๆไปไม่พอ ต้องทำด้วยการกระทำเหล่านี้หากไม่ทำบุญ ก็จะหนักไปจนวันตาย จะมีเงินมาช่วงไหน ก็จะพลัดไป จะมีโอกาสดี ๆ เมื่อไหร่ ก็จะพลาดไปทุก ๆ ทีลองทำดู ไม่เสียหาย วิบากกรรมหากแก้ถูกทาง ถูกจุด มันก็หลุดชีวิตจะดีขึ้น…

        ขอให้ทำด้วยความตั้งใจศรัทธา เชื่อมั่น และเป็นความเชื่อคนโบราณที่เขาทำกันมานานแล้ว.

ที่มา : Google TSs

แชร์